Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    05_Track_5_unit_2_Listen.mp3 Tay_Ninh_que_huong_toi_Tham_Can_cu_Trung_Uong_Cuc_mien_Nam.flv Lichsulop6.jpg Tay_Ninh_que_huong_toi_Thap_co_Binh_Thanh_Trang_Bang_Tay_Ninh.flv 35_Track_35.mp3 34_Track_34.mp3 32_Track_32.mp3 31_Track_31.mp3 29_Track_29.mp3 28_Track_28.mp3 26_Track_26.mp3 25_Track_25.mp3 56_Track_56.mp3 54_Track_54.mp3 53_Track_53.mp3 51_Track_51.mp3 50_Track_50.mp3 11_A_01.mp3 16_Track_16.mp3 Copy_tai_lieu_tu_trang_web_khong_cho_copy_download__tin_hoc.flv

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    KẾT NỐI

    CHIA SẼ KINH NGHIỆM

    DỰ BÁO THỜI TIẾT

    Du bao thoi tiet - Tay Ninh

    TRUYỆN CƯỜI

    Chào mừng các Thầy Cô đến với trang web của Trường THCS Thị Trấn Tân Châu

    Chào mừng các bạn đến với Website Trường THCS Thị Trấn Tân Châu Tây Ninh

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên năm học 2013- 3014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lý Thị Như Hoa
    Ngày gửi: 20h:05' 26-03-2013
    Dung lượng: 70.0 KB
    Số lượt tải: 1490
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD & ĐT TÂN CHÂU          CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG  THCS THỊ TRẤN               Độc lập – Tự do – Hạnh phúc             

    Tân Châu, ngày …. tháng 3 năm 2013
     

    KẾ HOẠCH
    Bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên trường THCS Thị Trấn
    Năm học 2013 – 2014
                                           
    Họ và tên giáo viên:…………………………………………….
    Trình độ CMNV:………………………………………………
    Dạy môn:    ……………………………………………………..
                                 
                Căn cứ Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS;
                Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện quy chế chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
                Căn cứ tình hình thực tế đơn vị trường THCS Thị Trấn, bản thân tôi lập kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên ( BDTX ) năm học 2013 – 2014 như sau:
     
    I. Nội dung, thời lượng BDTX:
    Khối kiến thức tự chọn.
            Nội dung bồi dưỡng 3: Thời lượng bồi dưỡng 60 tiết / giáo viên.
    Căn cứ vào Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/21011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình BDTX giáo viên THCS. Mỗi giáo viên Trường THCS Thị Trấn thực hiện bồi dưỡng  thường xuyên : 04 mô đun sau:


    Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng
    Mã mô đun
    Tên và nội dung
    mô đun
    Mục tiêu bồi dưỡng
    Thời gian
    tự học
    ( tiết )
    Thời gian học
    tập trung
    ( tiết )
    
    
    
    
    
    
    Lý thuyết
    Thực hành
    
    I. Nâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng giáo dục:

     
    THCS 2
    +Hoạt động học tập của học sinh THCS.
    1. Hoạt động học tập
    2. Đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS
    +Phân tích được các đặc điểm hoạt động học tập của học sinh THCS.

     
    10

     
    2

     
    3
    
    V. Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học:

     
     
    THCS 14
    +Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    1. Các yêu cầu của một kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp.
    2. Mục tiêu, nội dung, phương pháp của kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp.
    +Xây dựng được kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp.

     
     
     
    10

     
     
     
    2

     
     
     
    3
    
    VI. Tăng cường năng lực dạy học:

     
     
    THCS 18
    +Phương pháp dạy học tích cực.
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực.
    3. Sử dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực
    +Vận dụng được các kỹ thuật dạy học tích cực và các phương pháp dạy học tích cực.

     
     
    10

     
     
    2

     
     
    3
    
    VIII. Tăng cường năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh:

     
     
    THCS 24
    +Kỹ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học.
    1. Kỹ thuật biên soạn đề kiểm tra: xác định mục tiêu kiểm tra; hình thức kiểm tra; xây dựng ma trận đề kiểm tra; viết đề kiểm tra, xây dựng hướng dẫn chấm.
    2. Kỹ thuật phân tích kết quả kiểm tra đánh giá nâng cao hiệu quả dạy học.
    +Sử dụng được các kỹ thuật kiểm tra đánh giá trong dạy học.

     
     
    10

     
     
    2

     
     
    3
    
    Toàn bộ Chương trình có 13 yêu cầu
    41 mã mô đun


    Thời lượng 15 tiết /
    mô đun
    

    II. Hình thức tổ chức BDTX:
                1. Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung của Phòng GD&ĐT, của nhà trường.
                2. Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu (Website trường, mạng internet...)
                3. Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn cụm trường; sinh hoạt cấp, tổ, nhóm chuyên môn.
                4. Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo cáo chuyên đề, trao đổi thảo luận, thực hành, minh họa, rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng đồng nghiệp.
     
    III. Thời gian thực hiện.

    Thời gian tính theo
     
    Gửi ý kiến

    baner 2 ben le

    chim bay